บริการของเรา

มากกว่าความหล่อหรือความสวยคือความอ่อนวัย คุณหรือใครก็อ่อนวัยดูดีได้ หมอหญิงคลินิก คลินิกความงามควบคู่สุขภาพของภาคเหนือเพื่อชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

มุ่งให้บริการด้วยความรู้ จริงใจ และเป็นธรรม เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาบุคคลากร ใส่ใจทุกขั้นตอน เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากยุโรปอเมริกา

มั่นใจกับคุณภาพ มาตรฐาน มีงานวิจัยรองรับ เพื่อผลการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับทุุกท่าน

Call Center

053105540 -1
093 -1359277

บริการรักษาผิวพรรณ
รักษาสิว | รอยจากสิว

หนึ่งในสาเหตุของปัญหสิว คือ ฮอร์โมน Testosterone ทำให้มีการสร้าง

ไขมัเพิ่ม

รักษาฝ้า กระ

ฝ้ามักขึ้นบริเวณใบหน้ามีลักษณะสีน้ำตาลอมดำ อาจมีขนาดแตกต่างกัน มีตั้งแต่เป็นหย่อมเล็กๆถึงใหญ่

รักษาหลุมสิว

รอยแดง รอยดำจากสิวอักเสบ เป็นอาการหลังมีการอักเสบของสิว ผิวหนังบริเวณ

นั้นมักจะมีสีที่เปลี่ยนไป

รักษาผิวหมองคล้ำ

สาเหตุปัญหาผิวหมองคล้ำคือคอลลาเจนที่เสื่อมลงและลดลงด้วยอายุที่มากขึ้น เริ่มลดลงตั้งต่างอายุ 20

ดูแลผิวใต้วงแขน

รักษาปัญหารักแร้ดำและตุ่มหนังไก่

รักษาปัญหาเหงื่อ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ใต้วงแขน

กำจัดขนถาวร

กำจัดขนถาวร(Permanent Hair Reduction)ทั่วร่างกาย ด้วยเลเซอร์

ประสิทธิภาพสูงจากยุโรป

ลบรอยสัก

ลบรอยสักหรือแก้ไขรอยสักบางส่วน ด้วยเลเซอร์ ทำลายได้ทุกสี โดยไม่ทำลายผิวหรือทำให้เป็นแผลเป็น

รักษาปาน ติ่งเนื้อ เส้นเลือดฝอย

ด้วยเลเซอร์ที่สามารถกำจัดได้ถึงรากของปัญหาอย่างถาวร ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส